Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng

-->

Phòng khách là một phần quan trọng trong toàn bộ không gian nội thất của căn biệt thự. Hầu hết các căn biệt thự có diện tích sử dụng lớn đòi hỏi các KTS khi thiết kế nội thất phải tính toán khoa học để tạo ra một phòng khách độc đáo, phản ánh tính cách, phong cách sống của chủ nhân và làm nổi bật lên vẻ sang trọng, hiện đại là lịch lãm của phòng khách. Thiết kế nội thấtphòng khách biệt thự phải mang nét độc đáo, riêng biệt tạo nên nét cá tính và điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Gam màu trung tính sang trọng

Màu trung tính kết hợp với ánh sáng mang đến một tổng thể đẹp và hài hòa. Những màu trung tính mang đến cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng cho không gian nội thất. Màu trung tính là nền hoàn hảo để khiến cho những yếu tố khác trở nên nổi bật và sinh động hơn. Chúng kết hợp hài hòa trong một không gian nội thất vô cùng hiện đại và sang trọng.

Đồ nội thất đơn giản, tinh tế

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự theo phong cách hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản về hình thức nhưng tạo ra được những không gian nội thất đẹp và cá tính. Đồ nội thất phong cách hiện đại chủ yếu tập trung vào sự đơn giản, công năng sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cao.
Những món đồ nội thất theo phong cách hiện đại thường sẽ gam màu trung tính phù hợp với gam màu chung của căn phòng. Bề mặt của những món đồ nội thất thường sáng bóng; hình dáng đa dạng và có hình khối nhất định như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… mang đến sự tinh tế và không kém phần sang trọng cho không gian phòng khách.

Không gian mở hài hòa với thiên nhiên

Khi thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự, các KTS luôn chú ý để mang đến việc kết nối không gian nội và ngoại thất với nhau bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, sảnh hiên thoáng. Bên cạnh đó, những khung cửa lớn hay vách kính rộng còn có nhiệm vụ lấy ánh sáng, mở rộng tầm nhìn ra ngoài cho không gian.
Với thiết kế mở ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách tối đã cho không gian phòng khách. Các bức tường gần như được loại bỏ nên ánh sáng tự nhiên có thể tràn khắp ngôi nhà, mang lại cảm giác thoải mái hơn, tràn đầy sức sống.

công ty thiết kế nội thất uy tín với lịch sử 12 năm hình thành và phát triển Đồng Gia luôn được khách hàng tín nhiệm bởi niềm đam mê sáng tạo và sự khác biệt trong từng sản phẩm. 
Với phong cách thiết kế hiện đại và tình yêu bắt nguồn từ dòng gỗ óc chó cao cấp, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất của Đồng Gia luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Nếu quý vị đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nói riêng hay thiết kế nội thất tổng thể cho căn nhà của mình với phong cách hiện đại, sang trọng thì liên hệ ngay với Đồng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét