Những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất 2018

-->

Những xu hướng nội thất 2018 đã phản ánh sự phát triển không ngừng nhằm tìm kiếm và đưa ra những giải pháp hoàn hảo, tối ưu nhất cho không gian sống hiện đại. Sự thiết thực, thân thiện và thoải mái là những xu hướng thiết kế nội thất năm 2018 đang được tạo ra.
Chiêm ngưỡng ngay những xu hướng nội thất 2018 tại bài viết: https://donggia.vn/xu-huong-thiet-ke-noi-that-2018/

Không gian ấm cúng

Những gam màu nâu ấm của gỗ chưa bao giờ hết “hot” vân luôn nằm trong top màu yêu thích của các nhà thiết kế nội thất. Màu nâu tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp, các tông màu trầm kết hợp với nhau tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.


Ngoài tông màu nâu trầm ấm của gỗ, sự kết hợp ánh sáng tự nhiên khéo léo tạo sẽ cảm giác bừng sáng cho cả ngôi nhà. Ngoài ra nó vừa có ích cho sức khỏe và giúp phản chiếu tông màu nhìn cực kỳ đẹp mắt.

Thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi

Kết hợp những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, Nội thất Đồng Gia còn đem lại những tiện nghi không chỉ giúp về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại một không gian sống thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của quý vị.

Ngoài sự ấm cúng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng mợi sự tiện nghi nhất. Với lối thiết kế hiện đại căn phòng luôn đầy đủ tiện nghi mà không muốn chiếm quá nhiều không gian.

Kết hợp những gam màu hiện đại

Trong thiết kế nội thất hiện đại những gam màu trung tính luôn được ưu tiên hàng đầu vì nó mang lại đơn giản nhưng vẫn tạo sự lịch lãm, sang trọng cho căn nhà. Không cần cầu kì xa hoa hay các màu sắc bắt mắt, xu hướng thiết kế nội thất năm nay là kết hợp các gam màu như đen, trắng, nâu gỗ,… vẫn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế. Bắt kịp xu hướng đó, các công trình nội thất của Đồng Gia đã tạo những lối thiết kế mới lạ, dẫn đầu xu hướng nội thất 2018.

Sử dụng vật liệu tự nhiên

Sử dụng các sản phẩm nội thất có nguồn gốc tự nhiên không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mà nó còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng, đó là một trong những yếu tố đang được đề cao trong quá trình thiết kế nội thất. Màu nâu ấm đặc trưng của gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết thu hút đối với những người yêu thích một ngôi nhà hiện đại.

Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa là một trong những xu hướng nội thất 2018 nổi bật nhất. Nói một cách dễ hiểu là tạo những nét riêng, phong cách riêng theo gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân trong không gian sống. Mọi phương án thiết kế đều hướng tới nhu cầu của gia chủ, điều họ cảm thấy yêu thích, thoải mái và gắn bó. Gia chủ sẽ là người lựa chọn những gì mình cảm thấy tốt nhất, phù hợp nhất cho căn nhà của mình từ kết cấu, màu sơn, một số đồ mang tính cá nhân,…
Có thể bạn quan tâm:

Để có thể tạo nên những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật, KTS nội thất Đồng Gia đã làm việc với tâm huyết, trách nhiệm cao và sức sáng tạo vượt bậc. Tại Đồng Gia, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các KTS đầu ngành tư vấn  và đưa ra những phương án phù hợp nhất với căn nhà của quý vị.

6 nhận xét:

  1. bên đồ gỗ giá kho đang giảm giá 50% giá trị tổng bill
    vào website dogogiakho.com để xem nhiều hơn nhé

    Trả lờiXóa
  2. đồ gỗ giá kho đang seo sập sàn các bộ bàn ghế tại chi nhánh quận12
    xem chi tiết tại dogogiakho.com

    Trả lờiXóa
  3. bàn ăn gỗ giá rẻ tại đồ gỗ giá kho
    xem thêm nhiều mẫu mới tại dogogiakho.com

    Trả lờiXóa
  4. ngủ ngon hơn với giường đồ gỗ giá kho

    Trả lờiXóa