Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì – Đẳng cấp vượt thời gian

-->


Không ngừng sáng tạo, và tối ưu không gia sống, các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị về một cuộc sống như mơ với nội thất gỗ óc chó cao cấp.
Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và phong thủy, các KTS hàng đầu của Đồng Gia đã “thổi hồn” vào những công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo đẳng cấp.
Nối tiếp sau hàng loạt các dự án thành công như Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… dự án biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì của tập đoàn Vingroup được quy hoạch và thiết kế bài bản hứa hẹn sẽ đáp ứng các tiêu chí về kỹ thuật và tính thẩm mỹ - một trong những yếu tố quan trọng kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.
Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự, Đồng Gia đã và đang đồng hành cùng tập đoàn Vingroup mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo nhất.

Phong cách thiết kế hiện đại đầy ấn tượng

Thiết kế biệt thự Vinhomes Mễ Trì sang trọng, tinh tế và hài hòa với kiến trúc xung quanh, mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại và các điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình. Ưu điểm nổi bật của thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và phong thủy mà các KTS Đồng Gia đã “thổi hồn” vào công trình của mình.


Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì mang phong cách hiện đại gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét tinh tế, với những mảng miếng độc đáo bởi sự phối kết hợp của những gam màu trầm ấm của gỗ óc chó và gam màu sáng của sơn tường.

Các không gian được tối ưu một cách tối đa

Không chỉ tối ưu về công năng sử dụng của nội thất ở mỗi tầng và mỗi phòng trong biệt thự, các KTS của chúng tôi còn tích hợp hầu hết các tiện ích bên trong và bên ngoài căn biệt thự nhằm mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn tuyệt vời theo phong cách nghỉ dưỡng tại gia.

Nội thất bố trí khoa học với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng 1 để thuận tiện trong việc sinh hoạt trong khi các phòng riêng ở tầng hai và tầng ba rất thuận tiện trong việc nghỉ ngơi.

Cá nhân hóa không gian sống

Bên cạnh đó, các yếu tố về cá tính, sở thích của gia chủ cũng được KTS Đồng Gia cá nhân hóa, khéo léo sắp đặt mang đến cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp và hoàn thiện nhất. Nội thất các căn biệt thự được thiết kế theo nhiều tiêu chí khắt khe về chuyên môn đã chắc chắn là một không gian sống hoàn hảo với đẳng cấp vượt thời gian mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ đầu tư.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì  đặc biệt lưu ý đến yếu tố ánh sáng hợp lý và màu sắc cân bằng, giúp mang lại sức sống cho căn nhà, tạo không gian ấn tượng cho các phòng riêng biệt.
Tổng thể không gian nội thất mang đến cảm giác thoáng đãng, tươi trẻ và thư thái cho gia chủ.
Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì, hãy liên lạc với nội thất Đồng Gia ngay để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. 100% gỗ tự nhiên với bàn thờ đồ gỗ giá kho xem thêm tại dogogiakho.com

    Trả lờiXóa