Dịch vụ thi công nội thất trọn gói uy tín, chất lượng số 1 trong nước

-->


Đặt ra phương châm hàng đầu đó là CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – TIẾT KIỆM, dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Nội thất Đồng Gia đã được đông đảo khách hàng ghi nhận và đánh giá là uy tín số 1 trong nước.

Vật liệu thi công cao cấp

Là đơn vị thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Đồng Gia đã xây dựng không gian sống hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu cao cấp.

Nguyên liệu gỗ óc chó của Đồng Gia được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với chất lượng xử lí tẩm sấy nghiêm ngặt theo quy trình quốc tế trước khi nhập khẩu về Việt Nam sản xuất. Chính vì vậy, các sản phẩm nội thất của Đồng Gia luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng tối ưu như: chống được cong vênh, mối mọt, co ngót… phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nhà máy quy mô, hiện đại

Luôn tự tin trước mọi khách hàng về chất lượng cũng như sự khác biệt, độc đáo trong từng sản phẩm từ thiết kế đến thi công, Đồng Gia đã đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế với máy móc công nghệ cao, chuyên sản xuất những sản phẩm nội thất cao cấp từ gỗ óc chó.
Bên canh đó, Đồng Gia còn có đội ngũ thợ thi công nội thất lành nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, hoàn hảo từ chất lượng đến thẩm mỹ.

Quy trình thi công hoàn hảo

Để đạt được thành công trong sản xuất thì quy trình thi công nội thất là yếu tố quan trọng hàng đầu, Đồng Gia đã đưa ra một quy trình chuyên nghiệp được giám sát nghiêm ngặt. Qua quy trình đó, khách hàng có thể chủ động nắm bắt được tiến trình thực hiện cũng như thời gian hoàn thành các sản phẩm của mình.
Và một trong những điều khiến khách hàng luôn đặt sự tin tưởng cao với dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói và thi công nội thất tổng thể của chúng tôi chính là sự cam kết với khách hàng trong quá trình làm việc. Đồng Gia luôn cam kết bàn giao sản phẩm đúng tiến độ đã thỏa thuận theo hợp đồng. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Đồng Gia cũng có thể cảm nhận được sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm của đơn vị trong suốt quá trình hợp tác.
Nếu quý vị đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói hoặc muốn hiểu thêm về dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó này có thể liên hệ trực tiếp với Đồng Gia. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị những phương án tốt nhất.

Xem thêm: 
Thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp – Đồng Gia đơn vị uy tín số 1
ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét