Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín số 1 tại Quảng Ninh

-->

Đồng Gia là công ty thiết kế nội thất tại Quảng Ninh uytín, chuyên nghiệp với phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, cùng nguyên liệu gỗ tự nhiên, Đồng Gia luôn là lựa chọn số 1 dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng không gian sống.
Chúng tôi với kinh nghiệm và năng lực đã khẳng định trên thị trường đã dần chinh phục được khách hàng tại nơi đây, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất tại Quảng Ninh hãy liên hệ ngay với Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT TRỌN GÓI UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất, thiết kế biệt thự, chung cư. Công ty Nội thất Đồng Gia chúng tôi luôn tự hào là đơn vị thiết kế không gian nội thất uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh dành cho khách hàng.


Những mẫu thiết kế nội thất tại Quảng Ninh của Đồng Gia chúng tôi không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế bên ngoài, mà còn đạt được những giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng hợp lý nhất.
Đến với nội thất Đồng Gia các bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, mỹ mãn với không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn nhất.

BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY CHÚNG TÔI BỞI ?

KINH NGHIỆM – 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tín nhiệm
SÁNG TẠO – Luôn cập nhật những “xu hướng, phong cách thiết kế mới” để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Đi đầu những xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng nhất
NĂNG LỰC – Có đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư đầy sáng tạo, chuyên nghiệp, luôn chu đáo tận tình, tận tâm với công việc.
CHUYÊN NGHIỆP – Phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI TẠI QUẢNG NINH CỦA ĐỒNG GIA

Đồng Gia gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Quảng Ninh của chúng tôi trong thời gian qua.
Để quý khách hàng nắm rõ hơn cách thức tiến hành việc thiết kế nội thất cũng như thi công sản xuất nội thất,. Chúng tôi giới thiệu quy trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đồng Gia như sau:
Thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất
Khảo sát công trình cần thiết kế nội thất
Ký hợp đồng và duyệt thiết kế mặt bằng 2D
Duyệt thiết kế hình ảnh minh họa ý tưởng 3D
Bàn giao Hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế nội thất
Ký hợp đồng thi công
Sản xuất sản phẩm nội thất tại xưởng đồ nội thất gỗ quy mô
Tiến hành thi công lắp đặt nội thất tại nhà của chủ đầu tư
Nghiệm thu – Bàn giao- Bảo hành
Dưới đây là những hình ảnh thi công nội thất tại Quảng Ninh do Đồng Gia thực hiện, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét